ร่วมสืบสานตำนานชนเผ่า อาสาพัฒนา สำนึกรักบ้านเกิด เรื่องราววิถีชีวิตพึ่งพา บันทึกและถ่ายทอดโดย " คนศรีตระกูล " (เพราะโลกคือการแบ่งปัน)

"พญานาค" (อัศจรรย์วันออกพรรษา 2554)

13 พฤศจิกายน 2551

งานคอมมาร์ท (Update) 13-16 พ.ย. 51

สวัสดีครับ ท่านผู้มีเกียรติอันเป็นที่รักทุกท่าน
ในบทความนี้จะขออาสาพาท่านไปสัมผัสกับบรรยากาศงานคอมมาร์ทวันแรกที่ 13 พฤษจิกายน 51 แน่นอนครับปีนี้ ก็จัดได้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ทุกๆปีที่ผ่านมา ก็เป็นที่รู้ดีกันดีครับว่าสภาพบ้านเมืองและเศรษฐกิจไทยในช่วงนี้ยังไม่สู้ดีเท่าไรนัก แต่กระแสแห่งเทคโนโลยีก็ยังคงโหมโรงพร้อมๆกับชาวไทยหัวใจไอที ที่ยังให้ความสำคัญและวิวัฒนาการการเรียนรู้เพื่อให้ก้าวทันกับเทคโนโลยีที่นับวันก็จะก้าวหน้าและล้ำสมัยขึ้นเรื่อยๆ

ประมวลภาพบรรยากาศในงาน









วันนี้ผู้เขียนได้ไปสัมผัสกับบรรยากาศของบูท ASYS เลยขอนำมาเล่าสู่กันฟังสักหน่อย ก็นับว่าจัดได้ดีครับสำหรับการดีไซด์สถานที่ ซึ่งในปีนี้ก็จัดในลักษณะ SECOND FlOOR โดยที่ชั้นล่างก็เป็นโซนสำหรับนำเสนอสินค้าและบริการแก่ลูกค้า อีกชั้นคือชั้นบนก็เป็นที่สำหรับบริการการลงทะเบียนแก่ลูกค้าที่ร่วมรายการในด้านของรางวัลและโปรโมชั่นที่ทางเอซิสเองจัดให้บริการ








แต่...ครับ แต่.. ไฮไลน์ที่มักจะขาดไม่ได้ทีเดียวเลยเชียว ก็คงหนีไม่พ้นกับ พริ๊ตตี้สาวสวย นี่ละครับ ซึ่งทางเอซิสเองก็จัดมาพรีเซนต์งานขาย เอาใจลูกค้าตั้งแต่ระดับรากหญ้าจนถึงชราวัยละครับ...








เห็นแบบนี้แล้ว คงจะพอเดากันออกนะครับว่า จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าขนาดใหน ...อิอิ...


...เอาละครับขอพักการนำเสนอไว้เพียงเท่านี้ก่อน เดี๋ยวถ้ามีความเคลื่อนใหวเพิ่มเติมแล้วจะนำมาฝากกันอีก กรุณารออีกหน่อยนะครับ...




อัปเดทงานคอมมาร์ท วันสุดท้าย


บรรยากาศงานวันสุดท้ายดูจะครึ๊กครื้นหนาแน่นไปด้วยคลื่นมหาชนคนรักไอที และที่สำคัญสุดและสุดจะสำคัญยิ่ง เพราะว่าวันนี้เป็นวันที่ 16 พ.ย. 51 เป็นวันอวสาน(สุดท้าย) ของการจัดงานในรอบปีนี้แล้ว แน่นอนครับค่ายผู้จำหน่ายคงไม่อยากพลาดโอกาสที่ดีดีแบบนี้ไปเปล่าๆ ต่างคนก็ต่างสร้างโปรโมชั่น ลด แหลก แจก แถม เพื่อจะขายสินค้าของดัวเองให้ได้ ให้ถึงที่สุด (คงไม่อยากหอบกลับคืนบริษัทละมั้ง) และก็เป็นฤกษ์งามยามดีของคนไทยหัวใจพอเพียงที่จะได้มีโอกาสหยิบซื้อสินค้าราคาประหยัดกัน
ด้านบนนี้คือด้านหน้างาน หากเราเดินทางมากับรถไฟใต้ดินพอเดินออกมาก็จะเจอก่อน เป็นบอร์ดจัดแสดงโปสเตอร์เทคโนโลยีไอทีและชื่อบริษัทผู้ร่วมจัดงานคอมมาร์ทในปีนี้ (มาละลายพฤติกรรมสักนิดเพื่อจะได้มีความเข้าใจงานมากขึ้น) และเราก็เดินตามกันไปเลยครับ...
EOS450D 28-105 mm. usm II 125/11 ISO400 (บรรยากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝน)


EOS450D 28-105 mm. usm II 125/11 ISO400 (บรรยากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝน)
คลื่นมหาชนกำลังหลังไหลเข้าชมงานกันเนืองขนัดมิขาดสาย







ในโซน SECOND FlOOR ของ ASYS ที่พร้อมให้บริการลูกค้า

ยิ้มแย้มแจ่มใสพร้อมเสมอ ที่จะให้บริการ (ลูกค้า) จาก Advice คอมพิวเตอร์







บริษัทตัวแทนชั้นนำอีกมากมายต่างก็จัดโปรโมชั่นกันกระหน่ำ !





*** ขอขอบคุณ แอ๊ดไวซ์คอมพิวเตอร์สำหรับอภินัทนาการ EOS450D
*** ขอบพระคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมครับ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น